Quy trình tiếp nhận và thời gian sửa chữa cơ sở vật chất phòng ở sinh viên |
![]() |
![]() |
![]() |
I/. Quy trình tiếp nhận: - Thời gian tiếp nhận: 7h30 – 21h30 - Giám thị/Sinh viên lập phiếu sửa chữa gửi cho Văn phòng (Các phiếu sửa chữa do Giám thị lập: Giám thị phân loại sửa chữa miễn phí hoặc có phí) - Văn phòng tiếp nhận phiếu, phân loại phiếu có phí hoặc miễn phí: Ø Sửa chữa miễn phí: chuyển phiếu cho bộ phận Kỹ thuật Sửa chữa Ø Sửa chữa có phí: chuyển bộ phận Kế toán để tính, lập phiếu báo đóng tiền và thu tiền. Phiếu đóng tiền sẽ gửi cho bộ phận Giám thị để thông báo cho sinh viên biết. Khi sinh viên đã nộp tiền thì ghi phiếu biên nhận, trả cho sinh viên và chuyển thông tin đóng tiền cho bộ phận KTSC thực hiện sửa chữa - Danh mục Vật Tư/Thiết Bị Phòng ở Sinh Viên (tính phí/không tính phí) sửa trong 48 giờ - Danh mục Vật Tư/Thiết Bị Phòng ở Sinh Viên sửa ngoài 48 giờ - Những hư hỏng chưa có vật tư thay thế hoặc vì các lý do khác sẽ được nhân viên kỹ thuật thông báo và hẹn lại thời gian sửa chữa cho phòng bị hư hỏng vật tư/thiết bị.
II/. Thời gian sửa chữa: Hoàn thành sửa chữa, thay thế hư hỏng tại phòng ở sinh viên trong thời hạn 48 giờ tính từ thời điểm nhận Phiếu yêu cầu sửa chữa Không đúng thời gian cam kết hoặc kém chất lượng, hãy khiếu nại, nhắn tin cho Ban giám đốc: 091.123.1011. Nếu phản ánh chính xác, thưởng điểm lưu trú tập thể phòng 5đ (mục B.6) III/. Biểu mẫu: - Phiếu yêu cầu sửa chữa cơ sở vật chất phòng ở sinh viên |